วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไปไหน ไป DreamWorld กันดีกว่า


ว่าจะอัพบล็อก หัวข้อ Let go to travel นานแล้วค่ะ

แต่ มะมีโอกาสซักที เนื่องด้วย ความขี้เกียจของข้าพเจ้านั่นเอง...

ทีนี้ พอ หายขี้เกียจ ว่าง บวกกับ มะมีไรทำ เลยมาอัพค่ะ ..

หาไปหามาว่าจะ นำเสนอว่าไปเที่ยวไหนกะใครดี เพราะ ไปเที่ยวและถ่ายรูปมาก้อเยอะ แต่ ต้องเลือกค่ะ เพราะต้องเสียเวลานั่งทำรูป อีก .. เลยเลือก ..

ก่ .. เที่ยวดรีมเวิลด์ ละกันค่า



.

ตอนจบม.ปลายเคยคิดจะไปดรีมเวิลด์กัน ไม่ได้ไป เพิ่งคิดได้มาไปกันตอนแก่ เพื่อนๆ กลุ่มอื่นๆ เค้าอาจจะเลี้ยงส่งด้วยวิธีการ ไปเที่ยว ดื่ม กินกัน สถานที่กลางคืนๆ ของผู้ใหญ่ อะนะ(ก้อตามอายุ) แต่สำหรับพวกเราไม่!!! 25 ก้อไปเที่ยวดรีมเวิลด์แอ๊บเด็กได้จิงไหม 555




จริง ๆ เราก้อวางรูปมั่วๆ แต่เซตนี้ บังเอิญมีแต่บ้านยักษ์ เลยขออธิบายว่า เข้าบ้านยักษ์ค่า เข้าไปนั่ง นอน เล่น สารพัด ยังกะลิงแน่ะ



ถ่าย กะ ตัว แมสคอท (เขียนงี้ป่าวหว่า)




รูป นี้แอบผอมค่ะ ยัดตัวเองลงไปด้ายยย ทำได้ไงเนี่ย 55










สุด ท้ายดีกว่า ยิ่งดูนาน ๆ ยิ่งเลอะ ๆ ต๊องๆ เนอะ ๆ ส่งจูบ ๆ


จริง ๆ ถ่ายเยอะค่ะแต่เท่าที่ให้ดู ก้อเยอะแล้วเนาะ ทริปนี้สนุกค่ะร่าเริงกันเต็มที่ ไม่ได้เข้าเมืองหิมะ เพราะขี้เกียจกันค่ะ

ไปกะน้องสาวปุ้ยอีกสองคน เด็กๆ ซื้อบัตรแบบเต็มสตรีม แปบเดียวเข้าไปข้างในแล้วหายไปเฉยเลย ส่วน พี่ ๆ สี่คน เพิ่งจะรุ้สึกว่าตัวเองแก่ก้อตอนซื้อบัตรนี่ละ คิดกันแล้วคิดกันอีกว่าจะซื้อบัตรแบบไหนดี สาเหตุงกกันนั่นเอง ปรึกษากันจน เด็กๆ ไม่รอแล้นนน

สรุปได้บัตรรวมเครื่องเล่น 350 ค่ะ เล่นไม่ครบด้วย อะไรๆ ที่หวาดเสียวหนูม่ายยยอาวว 555 รู้งี้ซื้อ บัตร 150 เข้ามาถ่ายรูปอย่างเดียวดีกว่า ..

มีอยู่ตอนนึงตอนเข้าบ้านผีสิง ทีแรกตั้งใจจะถ่ายรูปผีมาโชว์ และเรียงกันว่าใครอยุ่หน้าสุด ตรงกลางและหลังสุด เป่ายิ่งฉุบไปมาได้คนสุดท้ายค่ะ

ไม่ได้ถ่ายรุปผี มาเลยอ่า เหตุเพราะ.... เด็กเปรตค่า
เปรตยังไงจะเล่าให้ฟัง ก้อ เข้าไปพร้อมๆ กับเด็กประถมจากโรงเรียนอะไรไม่รุ เค้ามาทัศนศึกษา เจ้าตัวดีสองตัวแกล้งเพื่อนด้วยการ ลงไปนอนกับพื้น แล้วโผล่มา แบร่ เจ้ากรรม มันแกล้งผิดกลุ่มอะ มันดันมาแกล้งป้า ๆ อย่างพวกช้าน แล้วไม่พอข้างในมันมืดอ่ะ พอเวลาหัวเราะมันจะเหมือนเป็นเด็ก หัวกะโหลกฟันเขียวๆ สะท้อนแสง ลอยไปมา ตกใจสุดยอดดด


ขากลับ เหนื่อยสุดใจ หลับกันทั้งรถ ยกเว้น ยัยเก๋ ต้องขับรถ 555 ก้อสงสารมันน๊ะ แต่ สงสารตัวเองมากกว่า ฮ่าๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น